Ofríki fiskveiðistjórnar, mistök og einstefna byggð á líffræðilegri vanþekkingu

Sífellt fleiri verða til að gagnrýna stjórnkerfi fiskveiða á faglegum nótum. Bæði er um að ræða stjónkerfið, kvótana, og eftirlitskerfið, sem því fylgir, svo og hinar vísindalegu forsendur sem liggja að baki. enough.jpg

Nýlega (9. og 16. janúar) birtist í Fishing News, einu virtasta vikublaði heims um fiskveiðimál, harðorð grein eftir vísindamann (sjálfstæðan) frá Ástralíu, Walter nokkurn Starck. Þar er verið að gagnrýna það sama og hér, stærðfræðilega fiskifræði sem hefur reynst afleit undirstaða stjórnunar og er þegar allt kemur til alls eitt allsherjar "flopp" að mati margra. Greinin er á ensku en ég vona samt að margir geti haft af henni gagn: .. http://www.fiski.com/starck.html


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Satt að segja þætti mér skárra ef ég leyfði mér að trúa því að öll þessi glórulausa vitleysa byggðist á mistökum fremur en hinu sem ég sleppi að nefna.

Árni Gunnarsson, 13.2.2009 kl. 22:14

2 Smámynd: Gunnar Skúli Ármannsson

Sorry Árni.

Gunnar Skúli Ármannsson, 13.2.2009 kl. 23:04

3 Smámynd: ragnar bergsson

Já þetta er alveg rétt vitleysan er endalaus hjá þessu liði.

ragnar bergsson, 14.2.2009 kl. 19:33

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Dropinn holar steininn

Sigurður Þórðarson, 14.2.2009 kl. 22:19

5 Smámynd: Fannar frá Rifi

það hef ég aldrei skilið, hvernig menn fá út samasem merki á milli fiskveiðikerfisins og þeirra sem stjórna því.

er það kvótakerfinu að kenna að hafró sé handónýtt stofnun? 

Fannar frá Rifi, 17.2.2009 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband