Žręšir Hafró liggja vķša

Śtvarpiš hefur nś tvisvar talaš viš sjįvarlķffręšing į Akureyri. Annars vegar um fisktegundir sem sjįst hér ķ meira męli en įšur, og hins vegar um andarnefjur, sem eru inni į Akureyrarpolli mönnum til skemmtunar. Skżringarnar vöfšust fyrir sérfręšingnum, sem er ekkert merkilegt enda ómögulegt aš vita alla hluti og ekki er hęgt aš spyrja hvalina hvaš žeir séu aš vilja į Pollinum, eša makrķlinn um hvort honum hafi leišst ķ Noršursjónum.
Žaš sem mér žótti hins vegar merkilegt var aš sjįvarlķffręšingurinn var lektor viš Hįskólann į Akureyri, OG - sérfręšingur hjį Hafró! Ég hefši haldiš aš hvort um sig vęri fullt starf. Varla er žessi mašur fęr um aš stunda svo sjįlfstęšar rannsóknir sem gętu gengiš ķ blóra viš hugmyndafręši Hafró eša hvaš? Žaš er ekki mikiš sjįlfstęši ķ fiskirannsóknum, Hafró stendur vörš um sitt.
Žetta minnir mig į aš fyrir nokkrum įrum vildu nemendur viš sjįvarśtvegsbraut skólans fį mig til aš flytja fyrir žį fyrirlestur. Ég kvašst tilbśinn ķ žaš en kennararnir vildu ekki aš ég kęmi, og ég er enn fyrir sunnan. Nemendur höfšu marg spurt hvaš hęft vęri ķ gagnrżni minni į hugmyndafręšina aš baki fiskveišistjórnunarinnar, en žeir geršu jafnan lķtiš śr henni og tślkušu mitt mįl eftir sķnu höfši. Nemendur vildu ekki sętta sig viš žetta og vildu fį mig noršur. Žaš fékkst ekki.
Kennararnir voru allir starfsmenn Hafró enda hefur stofnunin plantaš sķnu fólki um allt menntakerfiš og hśn tengist flestum rannsóknasvišum meš "samvinnu".


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband