Ašstošarmašur sjįvarśtvegsrįšherra?

Ég bauš sjįvarśtvegsrįšherra ašstoš ķ fiskveišimįlum. Hann hefur ekki svaraš erindinu enda hefur hann sjįlfsagt nógu aš sinna eša er ekki mjög klįr į tölvupóstinn. Mį vera aš ég ofmeti sjįlfan mig en žaš myndi ekki skaša aš ręša mįlin. Hann mannaši sig žó ķ žaš karlinn aš gefa rękjuveišarnar frjįlsar.
Bréfiš til Jóns fer hér į eftir, sjįlfur er ég aš fara ķ frķ ķ tvęr vikur, ętla aš spjalla viš "sjómenn" į Winnipegvatni.
 
Reykjavķk 15. jślķ 2010. 
Sęll vertu Jón Bjarnason rįšherra sjįvarśtvegsmįla

Žęr glešifréttir bįrust ķ dag aš leyfa skyldi strandveišibįtum aš veiša makrķl į öngla. Žetta er mjög jįkvętt, žó ég skilji ekki 3000 tonna aflamarkiš. Viš getum jś rįšiš sjįlfir hvaš viš veišum.

Nś fer aš koma aš žvķ aš žś įkvešir aflamark įrsins, žvķ sendi ég žér žessar lķnur.
Ég bżš žér hér meš hér meš ašstoš mķna til aš meta gögn og įkveša aflamark. Ég fer ekki fram į aš fį greitt fyrir žį hjįlp.

Ég hef gagnrżnt fiskveišistjórnunina meš faglegum rökum ķ 27 įr. Enginn rįšamanna hefur viljaš hlusta, hvaš žį aš gera eitthvaš ķ mįlinu. Ég hef bošiš sjįvarśtvegsrįšherrum og flestum stjórnmįlaflokkum aš skżra mķna gagnrżni og tillögur aš betri veišistjórnun meš fyrirlestrum byggšum į vķsindalegum rökum. Einungs Frjįlslyndi flokkurinn tók žessu tilboši. Ég hef setiš 3 fundi meš sjįvarśtvegsnefnd Alžingis, ķ öll skiptin voru fulltrśar Hafró bošašir til fundar nęstir į eftir mér. Žeir hafa vęntanlega veriš spuršir įlits į žvķ sem ég var aš segja. Višbrögš ķ framhaldi fundunum hafa engin veriš (www.fiski.com/raduneyti.html).

Sinnuleysi rįšamanna viš aš skoša til hlķtar hvort hvort gagnrżni į fiskveišistjórnunina hafi viš rök aš styšjast varšar viš lög, sbr. skżrslu Rannsóknarnefndar. Fiskveišistjórn varšar almannaheill į Ķslandi, žorskstofninn hefir veriš kallašur "fjöregg" žjóšarinnar og į sķnum tķma var honum komiš ķ vörslu žeirrar stofnunar, sem nś kallast Hafró.

Fjöreggiš hefur ķ vörslu Hafró rżrnaš um tvo žrišju. Ķ staš žess aš bregšast viš, meš žvķ aš sannreyna hvort eitthvaš sé til ķ gagnrżninni lķša rįšherrar og alžingismenn Hafrólišinu aš afvegaleiša gagnrżnina og kasta skķt ķ gagnrżnendur į tķmum sem žjóšin žarf mest į fiskinum sķnum aš halda.

storthorskur_rska_hafi.jpg
Ekki hefur gagnrżni minni veriš hnekkt meš haldbęrum rökum eša hśn veriš afsönnuš meš tilraunum. Ég hef oft stungiš upp į viš rįšamenn aš gera tilraun meš aš afmarka įkvešiš svęši, leyfa žar frjįlsar veišar til aš sjį hvaš myndi gerast, en megin žunginn ķ gagnrżni minni hefur veriš aš žaš žurfi aš veiša meira, sérstaklega af smįfiski, svipaš og gert var hér įratugum saman.

Meš žessu ętti aš vera einfalt aš sżna fram į aš ég hefši rangt fyrir mér. Engin slķk tilraun hefur enn veriš gerš.

Sem bśfręšingur hlżtur žś aš vita aš fęša og fóšur skipta höfušmįli fyrir višgang bśpenings hverju nafni sem hann nefnist. Foršagęslumenn ķ sveitum voru til aš sjį til žess. Žegar vöxtur žorsks er ķ lįgmarki eins og nś hlżtur lykillinn aš višgangi og aukinni framleišni žorskstofnsins aš liggja ķ auknum ašgangi aš fóšri. Slķkt fęst eingöngu meš grisjun stofnsins og breyttu veišimynstri.

Žį mį nefna aš yfirleitt er sżktu bśfé slįtraš til aš koma ķ veg fyrir frekari sżkingu, en nś fęr daušvona sķld aš ganga meš annarri žannig aš stofninn tęrist nišur engum til gagns.

Aš lokum vil ég endurtaka aš ér er reišubśinn aš veita rįšuneytinu alla žį faglegu ašstoš sem ég get.

Bestu kvešjur, Jón Kristjįnsson

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Gott erindi Jón. Lķklega įttar nafni žinn sig į žessu žegar hann les samaburšinn viš bśféš hjį žér, sérstaklega žetta meš sżktu sķldina sem var óskiljanlegt aš ekki mętti veiša.

Haraldur Bjarnason, 29.7.2010 kl. 12:56

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Rįšuneytiš er undir stjórn Hafró eins og žaš hefur veriš um įrarašir og jafn lengi hefur Hafró veriš stjórnaš af LĶŚ.

Nś er žaš komiš ķ ljós aš engu skiptir hvaša flokkar stżra žessu rįšuneyti.

Įrni Gunnarsson, 29.7.2010 kl. 23:25

3 Smįmynd: Haraldur Baldursson

Žegar um er aš ręša upphęš sem gęti hęglega lent į milli 100-200 milljöršum įrlega, męttu menn fara aš nota eyrnapinnana. Framtķš žjóšarinnar til aš mega lifa įfram sem sjįlfstętt žjóšrķki er ķ hśfi.
Ég vona aš (ó)rįšamenn fari aš setja forgang žjóšarinnar ķ forgang.

Haraldur Baldursson, 2.8.2010 kl. 09:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband