Rękjuveišibann - Moskva svarar ekki

Veišar į śthafsrękju voru bannašar fyrsta jślķ s.l. en žęr höfšu veriš frjįlsar. Eina röksemdin var aš veišarnar vęru farnar fram śr rįšgjöf Hafró. Ég bloggaši um mįliš og gagnrżndi stjórn veiša į śthafsrękju enda hefši hśn engan įrangur boriš.
Fram kom aš rįšherra myndi endurskoša fyrirkomulag rękjuveiša og kveša til hagsmunaašila og sérfręšinga.
Ekki er um aušugan garš aš gresja ķ žvķ efni, Unnur Skśladóttir rękjusérfęšingur til įratuga hefur lįtiš af störfum og nżr sérfręšingur, sem er aš byrja aš öšlast reynslu, hefur tekiš viš.
Ég sendi žvķ sjįvarśtvegs- (atvinnuvega) rįšherra eftirfarandi tölvubréf žann 10 jślķ:

Hęstvirti rįšherra Siguršur Ingi Jóhannsson.

Ég er sérfręšingur ķ rękju og rękjuveišum. - Ég stundaši rękjurannsóknir 1995- 2003, ašallega į Flęmska hattinum en einnig innfjarša m.a. ķ Arnarfirši og Skagafirši, į vegum Rękjuvers og Dögunar. Fór ég ķ nokkra rannsóknaleišangra meš Dröfn RE, sem var gerš śt af Hafró. Hér er aš finna żmis skrif mķn um rękju bęši į ensku, sem birt hafa veriš į vegum NAFO, og ķslensku. 

Ég hef séš ķ fréttum aš skipulag rękjuveiša sé ķ endurskošun, fyrirkomulag og veišimagn sé ekki enn įkvešiš en aš samband verši haft viš hagsmunaašila og sérfręšinga ķ žvķ sambandi.

Hér meš óska ég eftir žvķ aš verša til kallašur ķ sambandi viš žaš mįl.

Viršingarfyllst,
 

Žegar ekkert svar hafši borist eftir rśma viku sendi ég ķtrekunarpóst. Svar er ekki komiš enn og ég veit reyndar ekki hvort pósturinn hafi borist rįšherra. Ef menn vilja ekki žiggja frambošna ašstoš, er lįgmarks kurteisi aš afžakka hana. - En žaš heyrist ekkert frį Skślagötu 4 fremur en endranęr.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Viš skulum hafa žaš alveg į hreinu aš žetta teymi sem nś ręšur rķkjum ķ rįšuneyti sjįvarśtvegsmįla mun ķ einu og öllu fara aš vilja LĶŚ mafķunnar.  Ašstošarkonan er fyrrverandi möppudżr ķ Fiskistofu og Siguršur sjįlfur hefur ekkert vit į fiskveišum sem slķkum.  LķŚ segir aš allar fisktegundir skuli kvótasettar og rįšherrann hlķšir žvķ.

Hvernig er hęgt aš koma vitinu fyrir menn sem ekki vilja hlusta į rök?

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 25.7.2013 kl. 11:58

2 Smįmynd: Tryggvi Helgason

Vitaskuld į aš gefa sjómönnum fullt frelsi til žess aš veiša rękju. Og hvers vegna ekki ? Vill ekki einhver śtskķra žaš; - hvers vegna er sjómönnum ekki veitt fullt frelsi til rękjuveiša ?

Ég hefi nś sagt žaš įšur, en segi žaš hér meš enn og aftur, aš žaš į aš leggja nišur Hafrannsóknastofnunina og selja eignirnar.

Aš mķnu mati er engin žörf fyrir žessa stofnun og meš žvķ aš leggja hana nišur žį sparast miklir peningar sem vafalaust koma aš góšu gagni annarsstašar.

Tryggvi Helgason, 29.7.2013 kl. 13:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband