Umpólun Össurar ķ fiskveišimįlum

Össur rįšherra skrifaši grein ķ Fréttablašiš ķ dag og ķ eftirfarandi hluta greinarinnar fjallar hann um sjįvarśtveg:

"Innistęša uppsveiflu"

"Rķkisstjórnin stóšst žį freistingu sem kom fram ķ frżjunaroršum stjórnarandstöšunnar um aš taka meira śt śr innistęšu okkar ķ fiskistofnum ķ hafinu. Įrangurinn er sį aš nęstum allar tegundir eru nś į uppleiš. Varanleg aukning ķ žorskkvóta svo nemur žśsundum tonna mun koma fram į nęsta fiskveišiįri, og fyrirsjįanlegt aš aukningin mun halda įfram į nęstu įrum. Žegar er bśiš aš slį undir 10 žśsund tonna kvóta ķ karfa og auka strandveišar. Višbót sem nemur heilli lošnuvertķš viršist ķ sjónmįli."

Hann viršist heldur betur hafa snśiš viš blašinu frį įrinu 2005 en žį sagši hann ķ žingręšu:

"Žaš eru ekki mörg įr sķšan, ętli žaš sé ekki įratugur, aš ég hélt hér miklar ręšur um gagnsemi žessarar ašferšar viš aš vernda žorskinn ķ hafinu. Ég taldi žį aš žessi vķsindi vęru miklu nįkvęmari en reynslan hefur svo sżnt. Viš höfum hins vegar horft upp į žaš į sķšustu įrum aš stöšugt eru aš koma fram nżjar upplżsingar sem benda til žess aš žęr ašferšir sem viš höfum notaš séu ekki nęgilega traustar. Viš höfum horft framan ķ įr žar sem tapast hefur nįnast helmingurinn af įętlušum stofni ķ hafinu. Viš höfum séš fram į žaš aš upplżsingar sem hafa komiš fram śr t.d. veiširöllum hafa ekki reynst réttar. Ég minnist žess sérstaklega žegar ég skrifaši į įrum fyrr grein ķ Morgunblašiš og benti į aš ósamręmi vęri milli žess sem Hafrannsóknastofnun gaf śt ķ lok žess įrs sem ęskilegt aflamark og žeirrar nišurstöšu sem kom fram ķ rallinu. Ég fékk aldrei skżringar į žessu misręmi, mér var einungis sagt aš įkvešin ašlögun hefši įtt sér staš."

Og įfram hélt hann:

"Žetta er ekki traustvekjandi og žaš er heldur ekki traustvekjandi žegar Hafrannsóknastofnunin slęr um sig žéttan varnarmśr og hleypir ekki aš žeim ašilum sem gagnrżna kerfiš. Ef menn geta fundiš eitthvaš aš žeim ašferšum sem Hafró beitir į žaš aš koma fram. Žaš hlżtur aš vera ķ žįgu vķsindanna og žįgu greinarinnar aš einmitt gagnrżnendunum sé lyft. Viš höfum hins vegar séš žaš aftur og aftur aš žeim er kerfisbundiš bęgt frį."

"Ég er žeirrar skošunar aš innan Hafrannsóknastofnunarinnar rķki kreddur. Alls stašar skapast kreddubundiš andrśmsloft žar sem frjįlsir vindar rökręšu og gagnrżni fį ekki aš leika um. Ég er žeirrar skošunar aš meš einhverjum hętti verši aš skapa umhverfi žar sem samkeppni hugmynda į žessu sviši rķkir. Ég er žeirrar skošunar aš žaš vęri įkaflega farsęlt ķ fyrsta lagi aš brjóta upp žetta kerfi sem viš höfum ķ dag, ž.e. aš į sömu hendi ķ sama rįšuneyti séu bęši eftirlit og rannsóknir meš aušlindinni og hins vegar įkvöršunartaka um hversu mikiš megi taka af henni. Žetta eru andstęšir hagsmunir sem vegast į og žaš er ekki farsęlt."


Hann sagši lķka:Picture1Póll

"Ég er žeirrar skošunar aš žaš sé oršiš mjög óheillavęnlegt hvaš žessi umręša er lokuš innan veggja Hafró. Viš ręddum žaš fyrr ķ dag ķ žessari umręšu hvernig mašur hefur stundum į tilfinningunni aš öšrum og gagnrżnni skošunum sé skipulega haldiš frį. Annaš birtingarform į žessari skošanaeinokun Hafrannsóknastofnunar birtist ķ žvķ aš viš žingmenn getum ekkert lengur hringt ķ fiskifręšinga og fengiš upplżsingar. Viš fįum bara upplżsingar sem viš žurfum į aš halda ķ gegnum forstjóra stofnunarinnar. Žannig er veriš aš straumlķnulaga skošanir Hafró og koma žeim į framfęri bara ķ gegnum einn munn, einn farveg, og fyrir vikiš veršur žetta įkaflega einsleitt. Ég er žeirrar skošunar aš žaš žurfi hömluleysi hinnar frjįlsu hugsunar sem rķkir viš hįskóla og žar sem samkeppni hugmyndanna er viš lżši til žess aš brjótast śt śr žessum farvegi. Eitt örstutt dęmi: Hv. žingmašur Jóhann Įrsęlsson nefndi hér 25% aflaregluna. Enginn mašur į Ķslandi getur sżnt fram į hvernig hśn var fundin. Ég hef fariš ķ gegnum žaš. Ég baršist ķ gegnum žaš og skildi ekki. Ég fór og spurši sérfręšingana og žeir sżndu mér śtreikninga sem leiddu aš annarri nišurstöšu."

Nś viršist hann vera bśinn aš gleyma öllu. Össur skildi ekki aflaregluna žį, nś žegar hśn er komin nišur ķ 20% segir hann ekkert, kannski er hann farinn aš skilja hana nśna.

Ég sendi honum póst ķ įrsbyrjun 2009 og minnti hann į žessi ummęli. Hann svaraši aš bragši:

"Ef ég verš ķ vinstri stjórn e. kosningar žį muntu sjį vöšva urrišakallsins hnyklast - ég er komiš meš fullkomiš ógeš į kvótakerfinu. Žaš veršur partur af stjórnarmyndunarvišręšum - ef ég kemst nógu ofarlega aftur til aš verša ķ žeim. -Taktu eftir fylgi VG - žaš liggur allt į móti kvótakerfinu svo Grķmur ętti aš dansa meš".

Ekki veit ég hver bauš hverjum upp ķ dans, en vķst er aš hann var aldrei stiginn. Hver skyldi hafa stöšvaš balliš, forritaš Össur og umpólaš honum?
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žaš er flokkaš undir meišyršalöggjöf aš nefna nöfn žegar minnst er į fķfl.

Ég ętla aš vera varkįr en vošalega er žaš erfitt.

Įrni Gunnarsson, 30.8.2011 kl. 21:53

2 identicon

Žaš er margt sem eg fįvķs manneskja skilur  ekki ķ rįšslagi  fiskveišistjórnunar

Mér hefur fundist žaš įberandi og algerlega furšulegt ķ sumar aš hlusta dag upp į dag  rumu tilkynninga um skyndilokanir  į mišum kringum landiš.

Žessar skyndilokanir voru nįnast undantekningalaust į HANDFĘRABĮTA...

En į sama tķma mįttu snurvošar dallarnir vaša žarna yfir meš tilheyrandi smįfiskadrįpi sem aš eins og margir vita er ekkert smįtt ķ snišum

Ekki veit eg ķ hvaša śtlandi Keisari  Félags smįbįtaeigenda hefur veriš aš spóka sig žį.

En svo mikiš er vķst aš ekki heyršist eitt mśkk śr žeim herbśšum mér vitanlega

Sólrśn (IP-tala skrįš) 31.8.2011 kl. 20:19

3 Smįmynd: Jón Kristjįnsson

Sólrśn

Žaš er rétt aš žessi skyndilokana upptalning , sem hefur varaš ķ 20 įr er ótrśleg. En eins og meš vešurfregnirnar er fólk oršiš vant žessu og gerir sér ekki neina rellu śt af žvķ nema žś og ég og nokkrir vinir mķnir.

Žaš er rétt hjį žér, Keisarinn, žungaviktarmašurinn, skiptir sér ekki af mįlinu enda oršinn kvótasinni, hefur hallaš sér į sveif žeirra manna ķ félaginu sem hafa keypt sér kvóta og eru skuldum vafšir.

Ég skrifaši pistil um žessa skyndilokunar dellu, kķktu į hann. 

Jón Kristjįnsson, 31.8.2011 kl. 20:35

4 identicon

Jį žaš žyrfti aš koma umręša um žessi mįl.Žaš hefur veriš meiri žöggun um Fiskistofu  og Hafró en Pįfann  ķ Róm öll žessi įr og  viršist vers hafun yfir alla gagnrżni alveg sama hvaš.

Enda beitt mikilli skošanakugun strax ķ upphafi af hendin stjórnvalda

Ef fariš vęri ofan ķ saumana į žessu furšulega batterķi sem aš öllum lķkindum er aš stórum hlura kostaš af sęgreifum žó žaš hafi yfir sér skikkju rķkisstofnunar. žį gęti komiš żmislegt ķ ljós

Žaš kom vķst einu sinni fyrir ķ Pįfagarši  aš viš nįnari athugun reyndist Pįfinn vera kona....

Nś er rétti tķminn til aš žjóšin ręši kvótamįlin žegar veriš er aš gera breytingar žar.

Eg er alveg sammįla žvķ sem segir  žeim ķ auglżsingum śtgeršarmanna sem nś eru ķ gangi žessa dagana ,aš ķslendingar mega ekki viš mistökum ķ kvótamįlu.žaš er aš segja meiri mistökum.

Žaš er meš ólķkindum aš Skinney Žinganes skuli minna į sig ķ žessu samhengi  sem dęmi um hagkvęmni ķ sjįvarśtvegi...

Sólrśn (IP-tala skrįš) 31.8.2011 kl. 22:20

5 Smįmynd: Haraldur Baldursson

Morfķs keppnin eilķfa viš Austurvöll fęrist sķfellt fjęr lausnum. Sorglegt aš kosnir fulltrśar sjįi ekki hvert žeirra hlutverk er. Lausnirnar eru svo margar.

Tilraunir til aš venda skśtunni aš farvegi sem skilar okkur (į methraša) aftur til sęmilegrar velferšar eru svęfšar.

Haraldur Baldursson, 4.9.2011 kl. 16:42

6 Smįmynd: Nķels A. Įrsęlsson.

Tekur nokkur mark į oršręšu žessa vindhana ?

Nķels A. Įrsęlsson., 5.9.2011 kl. 08:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband